So sánh sản phẩm

Các loại camera hành trình giá rẻ hà nội

Các loại camera hành trình giá rẻ hà nội

Các loại camera hành trình giá rẻ hà nội

Một sản phẩm để thỏa mãn được nhu cầu khách hàng phải có được những  yếu tố , thứ nhất là phải đáp ứng được mục đích sử dụng, thứ hai là đảm bảo chế độ bảo hành, có độ bền lâu dài. Bên cạnh đó cái không thể bỏ qua, là giá cả của hàng hóa. Và camera cũng vậy, bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu về các loại camera hành trình, và loại camera hành trình giá rẻ Hà Nội có thể mua được ở đâu.

Tìm hiểu về các loại camera hành trình trên thị trường

Camera hành trình t3 (3trong 1):

Camera hành trình giá rẻ Hà Nội

Camera hành trình t3 (3trong 1) chất lượng cao

Đây là sự tích hợp, giữ nguyên bản hệ thống điện trên xe, lắp 1 mà được 3. Thứ nhất là sự tích hợp gương gương chiếu hậu chống lóa tốt nhất. Thứ hai là camera lùi hồng ngoại full HD chất lượng cao. Thứ 3 là camera hành trình trước sau ghi hình Full HD chế độ 1920x1080, ống kính có góc rộng 170°, đối với ống kính 6 lớp Chuẩn ghi hình 30FPS, kích thước màn hình 3inch Ghi hình, có khả năng bao quát, ghi lại hình ảnh chân thực, sắc nét.

Camera hành trình Vietmap9x:

VietMap X9 thì có thiết kế thân vỏ bằng kim loại nhẹ, nó hoạt động tốt trong môi trường nhiệt độ cao, màn hình rộng 2.7 inch có tính năng xem lại video trực tiếp trên màn hình của camera dễ dàng, rất tiện ích.

Camera Hành Trình T6 WiFi Tích Hợp Vào DVD

Đây là sự tích hợp vào màn hình DVD của xe,  đồng thời có kết nối điện thoại bằng wifi tự phát , ghi hình Full HD chế độ 1920x1080, ống kính góc rộng 170°, và ống kính 6 lớp, nó có ưu điểm  chuẩn ghi hình 30FPS, kích thước màn hình vừa, phù hợp với tầm nhìn.

Camera hành trình vietmapc5:

Các bạn có thể tìm hiểu về siêu phẩm camera hành trình cao cấp cho xe ô tô. Có thề ghi hình với thông tin tốc độ, bản đồ, tọa độ Ghi hình Full HD chế độ 1920x1080, có ống kính góc rộng 170° ống kính 6 lớp .

Camera hành trình tích hợp màn DVD T1:

Với tích hợp vào màn hình DVD của xe, có ghi hình Full HD chế độ 1920x1080, ống kính góc rông 170° Ống kính 6 lớp, cũng có chuẩn ghi hình 30FPS. Kích thước màn hình 3inch , có ưu điểm có thể ghi hình cực tốt vào ban đêm. Chế độ quay ghi hình tự động vòng mọi góc quay đều được bao quát

Camera hành trình 8:

Camera hành trình cao cấp cho xe ô tô. Đây là chiếc camera hành trình được nhiều người dùng lựa chọn nhất năm 2016 và năm 2017.  Khách hàng dù là khó tính nhất cũng bị thuyết phục bởi nó.  T8 có đủ các chức năng của 1 chiếc camera hành trình hàng cao cấp mà giá rất hợp lý.

Và nhiều loại camera hành trình khác nữa các bạn có thể tham khảo tại đây.

Khách hàng khi đi mua sản phẩm thường quan tâm tới giá cả, vấn đề này sẽ là yếu tố quyết định cuối cùng là bạn có mua hay là không mua sản phẩm. Ngay giữa lòng thủ đô, có rất nhiều địa điểm cung cấp camera hành trình, nhưng tìm được camera hành trình giá rẻ Hà Nội là cả một nghệ thuật.

Camera hành trình cao cấp

Camera hành trình cao cấp

Địa điểm cung cấp camera hành trình giá hợp lý ở đâu?

Cơ sở cung cấp camera hành trình giá rẻ Hà Nội, chỉ có thể ở nội thất ô tô cao cấp Tùng Hà Đông. Địa điểm chuyên cung cấp uy tín, chất lượng các linh kiện ô tô, đặc biệt là camera hành trình.

NỘI THẤT Ô TÔ CAO CẤP TÙNG HÀ ĐÔNG

Cơ sở 1:Số 2 Khu Hành Chính Quận Hà Đông(trước cửa Metro Hà Đông)- Hà Đông, Hà Nội

Cơ sở 2: Đường Dương Đình Nghệ (Đông Bắc Ga),TP Thanh Hóa

Cơ sở 3:Tổ 5, Khối 1, T.T Cao Lộc, Tỉnh Lạng Sơn

HOTLINE: 0928.022.999 (+Zalo) - 0868.456.777 (viettel)

Email: noithatoto.tunghadong@gmail.com

Chúng tôi chuyên bán buôn & bán lẻ phụ kiện xe ôtô chính hãng : Nissan, Huyndai, Toyota, Ki.a, Suzuki, Missubishi, Mazda...

Rất Mong Được Phục Vụ Quý Khách !!!

 

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm xem nhiều

Sản phẩm mới

Tin tức nổi bật

Chat Facebook