So sánh sản phẩm

Dán phim cách nhiệt sungard chất lượng.

Dán phim cách nhiệt sungard chất lượng.

Dán phim cách nhiệt sungard chất lượng.

Khâu lựa chọn phim cách nhiệt tốt nhất, để dùng cho chiếc ô tô của bạn thì cần phải tìm hiểu kỹ, xác định rõ loại nào nên dùng. Đối với loại cho phép người lái xe có tầm nhìn xa, và rộng có thể quan sát được toàn bộ khu vực đường di chuyển trong vòng bán kính 300m. Và nó có độ sáng, không tối màu dán phim cách nhiệt sungardNên khách hàng rất yên tâm khi sử dụng sungard.

Để có thể dán phim cách nhiệt sungard cần phải trải qua các bước sau:

Dán phim cách nhiệt sungard

Dán phim cách nhiệt sungard

B1: Rửa sạch, vệ sinh xe trước khi dán tấm phim tốt màu

Việc vệ sinh xe sạch sẽ giúp cho công đoạn dán phim cách nhiệt sẽ dễ dàng hơn. Tấm dán phim cách nhiệt sẽ được dính lâu hơn trên bề mặt kính. Khi được vệ sinh, thì tấm kính sẽ không còn dính bụi bẩn, tấm kính ô tô sẽ sáng và khi dán phim cách nhiệt lên thì tầm nhìn sẽ không bị mờ.

B2: Xác định khoảng cần dán phim, tấm phim và các dung dịch liên quan khác

  • Phải ước lượng , xác định các diện tích cần được dán, tiến hàng dọc phim cách nhiệt.
  • Trộn hỗn hợp dung dịch xà bông để lau sạch tấm kính.

B3: Cách dán phim cách nhiệt

Thường thì kính bề mặt ô tô thường khô, như vậy khi điều chỉnh dán phim cách nhiệt sungard sẽ trở nên khó khăn. Như vậy sẽ dẫn đến, tấm kính sẽ không được đẹp, không được thẩm mỹ. Điều đáng lưu ý khi bóc các tấm dán nên cẩn thận không để chúng dính vào nhau, nếu các miếng dính vào nhau thì rất khó để gỡ ra, nên cần hết sức cẩn thận.

Đặt tấm dán phim cách nhiệt cần phải cân xứng, với vị trí cần lắp đặt. Tiếp đến nên dùng dạt kính để lau sạch nước, thao tác này cần phải nhanh chóng, tránh bị dàn keo không điều.

B4: Thao tác loại bỏ bọt

Cần các thước nhựa, phẳng để gạt điều trên phim cách nhiệt, tạo độ khít giữa tấm kính với tấm phim

B5Căn chỉnh phim thật chính xác.

Khi dán phim cách nhiệt ô tô thì người ta thường dán thừa hơn so với, diện tích cần dán tránh trường hợp thiếu, sau đó dùng kéo cắt bỏ phần thừa sao cho vừa khít với tấm kính.

Dán phim cách nhiệt ô tô cao cấp

Dán phim cách nhiệt ô tô cao cấp

Bạn nên sở phim hữu dán cách nhiệt tại công ty Tùng Hà Đông

Tại công ty Tùng Hà Đông một công ty luôn cung cấp sản phẩm chính hãng , chất lượng đem lại cho khách hàng sự vừa ý trong từng sản đặc biệt là phẩm dán phim cách nhiệt sungard mà công ty mang lại . Như sản phẩm dán phim cách nhiệt được công ty chúng tôi lựa chọn kĩ lưỡng để đưa đến tay người tiêu dùng. Từng sản phẩm dán phim cách nhiệt là bao nhiêu sự tận tình chu đáo của công ty Tùng Hà Đông.

Công ty chúng tôi không muốn khách hàng có sự phàn nàn hay không thích sản phẩm dán phim cách nhiệt của công ty chúng tôi. Nên quý khách cứ yên tâm chọn sản phẩm của công ty chúng tôi chúng tôi cam kết cho từng sản phẩm công ty. Công ty cam kết bảo vệ quyền lợi của khách hàng và có những chính sách bảo hành phù hợp cho từng loại sản phẩm

NỘI THẤT Ô TÔ CAO CẤP TÙNG HÀ ĐÔNG

Cơ sở 1:Số 2 Khu Hành Chính Quận Hà Đông(trước cửa Metro Hà Đông)- Hà Đông, Hà Nội

Cơ sở 2: Đường Dương Đình Nghệ (Đông Bắc Ga),TP Thanh Hóa

Cơ sở 3:Tổ 5, Khối 1, T.T Cao Lộc, Tỉnh Lạng Sơn

HOTLINE: 0928.022.999 (+Zalo) - 0868.456.777 (viettel)

Email: noithatoto.tunghadong@gmail.com

Chúng tôi chuyên bán buôn & bán lẻ phụ kiện xe ôtô chính hãng : Nissan, Huyndai, Toyota, Ki.a, Suzuki, Missubishi, Mazda...

Rất Mong Được Phục Vụ Quý Khách !!!

 

 

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm xem nhiều

Sản phẩm mới

Tin tức nổi bật

Chat Facebook