So sánh sản phẩm

Màn hình dvd ô tô tích hợp nhiều chức năng hiện đại

Màn hình dvd ô tô tích hợp nhiều chức năng hiện đại

Màn hình dvd ô tô tích hợp nhiều chức năng hiện đại

Ngày nay chiếc xe ô tô không chỉ đơn thuần là phương tiện chuyên chở, mà nó có thể thích ứng nhiều tính năng như camera hành trình, giấy dán phim cách nhiệt, dán kính cách nhiệt… Cùng với đó có màn hình dvd ô tô cao cấp. Không có gì sai khi nói, ô tô nay tích ứng nhiều ứng dụng công nghệ cao, giúp ích rất nhiều cho người dùng. Bài viết sau đây sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn tính năng của màn hình dvd ô tô cao cấp này.

Màn hình dvd mang đến sự sang trọng, quý phái cho chiếc xe của bạn

Khi bước lên chiếc xe không có màn hình dvd, thì xác định bạn sẽ có cảm giác rất chán, tưởng chừng như cố ngồi để tới được địa điểm cần tới, rồi bạn sẽ thấy con đường dường như xa hơn, khó đi hơn. Mọi người ngồi trên xe trông có vẻ mệt mỏi, rất não lòng.Người lái xe thì như mình đang phải căng não để lái xe. Cảm giác thật tệ.

Nhưng khi bạn bước lên chiếc xe có lắp đặt màn hình dvd, thì sẽ có một nguồn cảm hướng khác trong bạn, cái nhìn đầu tiên chiếc xe như căn nhà thu nhỏ có chiếc ti vi là màn hình dvd ô tô chất lượng, kích cỡ bé trông rất ấm cúng. Sự xuất hiện của nó phải nói có sẽ thêm phần sang trọng lịch lãm. Có màn hình dvd thì người ngồi cũng muốn ngồi, người lái cũng thư thái. Cảm giác con đường như được xích lại gần hơn.

Màn hình dvd ô tô cao cấp

Màn hình dvd ô tô cao cấp

Màn hình dvd ô tô có nhiều tính năng vượt trội

Với tính năng như một chiếc điện thoại thông minh.

Tích hợp nhiều chức năng có thể lên google, mail, các trang mạng xã hội. Chỉ với chiếc dvd thu nhỏ này, nó không khác gì một chiếc smartphone. Với nhiều công dụng như vậy,lại rất tiện cho người lái xe, nên dòng sản phẩm màn hình dvd ô tô rất được nhiều người tìm mua, sau khi sử hữu một chiếc ô tô. Quá là hiện đại, đúng nghĩa với thời kỳ công nghiệp hóa hiện đại hóa này, mọi thiết bị, phương tiện hầu như được kết nối trực tiếp với mạng.

Bạn hãy làm một phép thử xem, nó có khác gì so với mất chiếc điện thoại thông minh chứ. Khi lắp đặt nó người lái xe, người ngồi rên xe có thẻ vào mạng bất cứ lúc nào, mà không phải dùng tới điện thoại, bạn cũng có thể xem về công việc của mình thông qua các thư gửi trong gmai. Rất là tiện ích nếu bạn biết sử dụng chúng.

Chỉ đường trực tiếp cho bạn

Được cài thiết bị định vị nên dù bạn đang ở địa điểm nào, thì màn hình dvd nó cũng hiện ra tên vị trí bạn đang ở. Thứ hai nó có tính năng chỉ đường. Khi bạn nhấn chọn địa điểm cần tới thì nó sẽ hiện lên tất cả các con đường mà có thể dẫn tới điểm đến. Lúc này bạn sẽ chủ động chọn đi con đường con đường nào ngắn nhất, hay ít tắc đường nhất, hay là con đường đẹp nhất, mà không lo lạc đường. Mọi phương hướng đi của bạn điều được màn hình hiển thị.

Với tính năng này nó có thể dẫn bạn đi bất cứ nơi đâu. Đặc biệt nó cũng góp phần giảm thiểu chi phí, tính cho trường hợp lạc đường, hay tắc đường sẽ cũng tiết kiệm được không ít thời gian của bạn. Lại thêm một tính năng nữa mà khiến người dùng không thể không chú ý tới nó. Màn hình dvd ô tô cao cấp đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường.

Giúp người lái xe có thể thư giãn trong lúc lái xe.

Màn hình dvd ô tô chất lượng cao

Màn hình dvd ô tô chất lượng cao

Đường đi ngắn thì không sao, nhưng nếu đi với chặng đường dài thì đây là một nhiệm vụ khá mệt cho các bác tài, những người điều khiển xe. Bởi đường xa sẽ khiến cho chúng ta cảm thấy mệt mỏi, chúng ta không thể tập trung vào việc lái xe, do đôi mắt ta sẽ không được linh hoạt nữa, do cường độ tập trung khi lái rất cao. Khi ngồi lâu sẽ không khí trong xe trở nên rất bí cộng với đó là mùi xăng xe, sẽ khiến cho bạn đau đầu, nếu người nào không quen có thể buồn nôn.

Những hiện tượng trên sẽ nhanh chóng biến mất khi bạn được ngồi trong chiếc xe có lắp màn hình dvd , vì sao? Bởi nó có thể giúp chúng ta thư giãn có thể là thông qua các bài hát, các tập phim, hay nghe đọc báo. Khi lắng nghe những dịch vụ như vậy sẽ giúp chúng ta trở nên khoan khoái hơn, mất cảm giác khó chịu. Như vậy người lái xe mới tập trung được vào việc lái xe. Người ngồi xe thì như có cảm giác đang ngồi xem tivi tại căn phòng nhà bạn.

Có thể chọn mua màn hình dvd ô tô ở đâu?

Rất nhiều địa điểm hiện nay các bạn có thể mua thiết bị màn hình dvd ô tô . Tuy nhiên khách hàng nên lựa chọn cẩn thận trước khi mua. Qua đây một địa điểm uy tín chất lượng muốn giới thiệu cho khách hàng là công ty nội thất ô tô cao cấp Tùng Hà Đông.

NỘI THẤT Ô TÔ CAO CẤP TÙNG HÀ ĐÔNG
Cơ sở 1:Số 2 Khu Hành Chính Quận Hà Đông(trước cửa Metro Hà Đông)- Hà Đông, Hà Nội
Cơ sở 2: Đường Dương Đình Nghệ (Đông Bắc Ga),TP Thanh Hóa
Cơ sở 3:Tổ 5, Khối 1, T.T Cao Lộc, Tỉnh Lạng Sơn
HOTLINE: 0928.022.999 (+Zalo) - 0868.456.777 (viettel)
Chúng tôi chuyên bán buôn & bán lẻ phụ kiện xe ôtô chính hãng : Nissan, Huyndai, Toyota, Ki.a, Suzuki, Missubishi, Mazda...
Rất Mong Được Phục Vụ Quý Khách !!!

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm xem nhiều

Sản phẩm mới

Tin tức nổi bật

Chat Facebook