So sánh sản phẩm

Tiện ích khi sử dụng camera hành trình tại Hà Nội

Tiện ích khi sử dụng camera hành trình tại Hà Nội

Tiện ích khi sử dụng camera hành trình tại Hà Nội

Camera hành trình là hệ thống ghi lại các thông tin dữ liệu, hình ảnh, chặng đường đi của xe. Nó là một thiết bị lưu trữ những chi tiết, hoạt động diễn ra xung quanh khi bạn đang lái xe. Camera hành trình tại Hà Nội, là một trong sản phẩm được người dùng hướng đến rất nhiều. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu sơ lược về camera hành trình, các bạn có thể tham khảo thêm.

Giới thiệu về camera hành trình

Cấu tạo về camera hành trình

Camera hành trình là sự tích hợp một trong ba bộ camera:Tích hợp gương gương chiếu hậu chống lóa, camera lùi hồng ngoại full HD, camera hành trình trước sau. Sự kết hợp của bộ ba tạo nên camera hành trình có tính năng tốt nhất, đặc biệt nhất.

Sơ lược về kích cỡ các bộ phận cấu tạo nên camera hành trình: Ghi hình Full HD chế độ 1920x1080, ống kính góc rộng 170°, ống kính 6 lớp, chuẩn ghi hình 30FPS, Kích thước màn hình 3inch

Công dụng mà camera hành trình mang lại

 

Camera hành trình tại Hà Nội

Camera hành trình tại Hà Nội

Như đã phân tích ở trên, camera có công dụng về việc khắc phục, giải quyết các tai nạn không may xẩy ra. Nếu có camera thì các tình tiết sẽ được ghi lại, là bằng chứng cho các hành động, uẩn khúc diễn ra sau khi gặp phải tai nạn. Có đôi lúc, người lái xe muốn thanh  minh hành vi lái xe của mình là đúng và việc gây ra tai nạn là hi hữu, là vô tội, mà không có bằng chứng thì đành phải chịu oan. Nhưng với camera hành trình thì mọi việc sẽ được sáng tỏ, công an cơ quan chức năng cũng dễ dàng giải quyết.

Thứ hai là camera hành trình còn là một chiếc máy ảnh, như là một mô hình thu nhỏ của những khoảnh khắc tuyệt vời, những cảnh tượng đẹp sắc nét, trong cuộc hành trình di chuyển của bạn. Những phút giây đẹp mà bạn đang bận phải lái xe cho kịp chuyến đi, thì đã có camera giúp bạn giữ lại điều đó, như vậy bạn sẽ không có cảm giác tiếc nuỗi, hối hận như khi chưa lắp đặt hệ thống camera hành trình nữa.

Với tính năng vượt trội như vậy, camera hành trình đã mang đến cho người dùng sự hài lòng nhất.

Mức độ phổ biến của camera hành trình hiện nay.

Cùng với sự phát triển, nhu cầu con người ngày càng cao hơn. Ngày trước chỉ có xe ô tô đi là nhất rồi.Khi đó người dùng chỉ mới dừng lại ở việc thỏa mãn nhu cầu đi lại, phục vụ công việc tốt, như vậy là đủ, lúc đó người ta chưa quan tâm nhiều đến các tình huống hi hữu có thể xảy ra như tai nạn, sự cố…hay là muốn giữ lại hình ảnh đẹp cho những chuyến đi của mình.

Camera hành trình sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó. Nay người dùng đã biết tự bảo vệ cũng như tận hưởng cảm giác tuyệt vời của các chuyến đi, người dùng đã đặc biệt hướng đến nó, đặc biệt là camera hành trình tại Hà Nội. Nên sản phẩm đã nhanh chóng có chỗ đứng trong thị trường. Có số lượng bán ra hàng năm rất khủng, nhất là tại các đô thị lớn.

Mức độ phổ biến của camera hành trình, nay được phủ sóng cả nước. Sự hiện diện của nó, phần nào khẳng định, sự hiện đại của công nghệ có sức lan tỏa mạnh mẽ, cũng như nhu cầu của con người ngày càng cao. Chính công nghệ đã khoác cho xã hội một bộ áo mới, vạn trạng.

 

Lưu ý khi chọn mua camera hành trình.

Camera hành trình

Camera hành trình

Khi chọn mua camera hành trình tại Hà Nội, quý khách hàng cần chú ý một số điểm sau đây:

- Tìm kiếm địa điểm, các cơ sở cung cấp uy tín để chọn mua sản phẩm

- Cần tìm hiểu rõ cấu tạo, cách gắn, lắp đặt thiết bị sao cho hợp lý nhất.

- Các bạn nên tham khao ý kiến từ người dùng về độ tiện ích của hệ thống, ngoài ra có thể lắng nghe sự tư vấn của nhân viên bán hàng.

- Ngoài ra cần chú ý đến chế độ bảo hành của sản phẩm, mà công ty ký kết với bạn.

Như vậy khi sử dụng bạn mới có thể yên tâm sử dụng, không lo bị hỏng hóc. Bạn có thể tránh được những vấn đề xảy ra đồi với mình, Và có thể tăng tuổi thọ của camera hành trình.

 Địa điểm chuyên cung cấp camera hành trình uy tín nhất ở đâu?

Hiện trên địa bàn Hà Nội có biết bao nhiêu xe ô tô, nên nhu cầu lắp đặt camera hành trình tại Hà Nội đặt ra rất lớn, và việc chọn được địa điểm lắp đặt cung cấp thiết bị uy tín, chất lượng nhất, rất khó, bởi nhiều đại lý, cơ sở đội lốt các thương hiệu nổi tiếng, mà cứ thế hoạt động sai trái, cung cấp trên thị trường hàng không chính hãng, hàng giả hàng nhái nhiều.

Công ty nội thất ô tô cao cấp Tùng Hà Đông là một địa điểm uy tín nhất khu vực Hà Nội mà các bạn không nên bỏ qua khi chọn mua camera hành trình cho chiếc ô tô của bạn.

Các bạn có thể liên hệ với công ty theo địa chỉ dưới đây:

NỘI THẤT Ô TÔ CAO CẤP TÙNG HÀ ĐÔNG

Cơ sở 1:Số 2 Khu Hành Chính Quận Hà Đông(trước cửa Metro Hà Đông)- Hà Đông, Hà Nội

Cơ sở 2: Đường Dương Đình Nghệ (Đông Bắc Ga),TP Thanh Hóa

Cơ sở 3:Tổ 5, Khối 1, T.T Cao Lộc, Tỉnh Lạng Sơn

HOTLINE: 0928.022.999 (+Zalo) - 0868.456.777 (viettel)

Email: noithatoto.tunghadong@gmail.com

Chúng tôi chuyên bán buôn & bán lẻ phụ kiện xe ôtô chính hãng : Nissan, Huyndai, Toyota, Ki.a, Suzuki, Missubishi, Mazda...

Rất Mong Được Phục Vụ Quý Khách !!!

 

Sản phẩm xem nhiều

Sản phẩm mới

Tin tức nổi bật

Chat Facebook